Cách cách tạm biệt mùi cơ thể

 Mùi cơ thể – đây có thể nói là loại nước hoa tự nhiên, rất độc đáo riêng biệt mà không ai giống ai cả. Tuy nhiên, không phải lúc nào mùi này cũng dễ chịu các cậu ạ, đây có thể là nỗi niềm, là sự tự ti của nhiều bạn 😫

 Tương truyền rằng, mùi hương là ngôn ngữ, là một trong thứ giúp chúng mình xích lại gần nhau hơn. Bởi vậy, đừng để mùi cơ thể khiến chúng mình ngại ngùng hơn trong các buổi gặp gỡ, hẹn hò các cậu nhé.

Có thể những tip tớ nói trong bài post này là điều mà ai cũng biết, cơ mà để chọn được sản phẩm phù hợp thì không phải ai cũng biết phải không? Nếu chưa chọn được sản phẩm phù hợp thì tham khảo bài viết này nha.

Việc làm sạch da là hiển nhiên rồi.

Hàng ngày khi chúng mình hoạt động, nhất là với thời tiết nóng bức của mùa hè khiến cho tuyến mồ hôi hoạt động mạnh mẽ hơn, cộng với những tác động từ môi trường bên ngoài khiến cho cơ thể chúng mình xuất hiện những mùi khó chịu. Bởi vậy việc làm sạch da hàng ngày là điều kiện tối thiểu để loại bỏ mùi cơ thể các cậu nha.

𝙎𝙤𝙢𝙚 𝘽𝙮 𝙈𝙞 𝘼𝙃𝘼 𝘽𝙃𝘼 𝙋𝙃𝘼 30 𝘿𝙖𝙮𝙨 𝙈𝙞𝙧𝙖𝙘𝙡𝙚 𝘼𝙘𝙣𝙚 𝘾𝙡𝙚𝙖𝙧 𝘽𝙤𝙙𝙮 𝘾𝙡𝙚𝙖𝙣𝙨𝙚𝙧


(dành cho cậu nào đang gặp vấn đề mụn lưng luôn nha, em này là một giải pháp hữu hiệu đó)

𝙎𝙩.𝙄𝙫𝙚𝙨 𝘽𝙤𝙙𝙮 𝙒𝙖𝙨𝙝


(dành cho cậu nào muốn tìm sữa tắm cơ bản, làm sạch da, tạo mùi thơm mát nhé)

 𝐊𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐞̂̉ 𝐭𝐡𝐢𝐞̂́𝐮 𝐥𝐚̆𝐧 𝐤𝐡𝐮̛̉ 𝐦𝐮̀𝐢

Vùng da dưới cánh tay là nơi dễ tiết mồ hôi và gây ra mùi cơ thể nhất, đây cũng là niềm đau khổ của bao người, thực sự tự ti lắm các cậu ạ. Bởi vậy, chỉ tắm thôi thì chưa đủ, các cậu nên tập thói quen sử dụng lăn khử mùi hàng ngày nhé. Lăn khử mùi với những thành phần đặc trị chuyên biệt sẽ có khả năng ngăn chặn hoạt động của vi khuẩn gây mùi đồng thời tạo một lớp gel ngăn không cho mùi thoát ra đồng thời giữ cho vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng các cậu nha.

𝙑𝙞𝙘𝙝𝙮 𝘼𝙣𝙩𝙞-𝙏𝙧𝙖𝙣𝙨𝙥𝙞𝙧𝙖𝙣𝙩

𝙀𝙩𝙞𝙖𝙭𝙞𝙡 𝘿𝙚́𝙩𝙧𝙖𝙣𝙨𝙥𝙞𝙧𝙖𝙣𝙩 𝙏𝙧𝙖𝙞𝙩𝙚𝙢𝙚𝙣𝙩 𝙏𝙧𝙖𝙣𝙨𝙥𝙞𝙧𝙖𝙩𝙞𝙤𝙣 𝙀𝙭𝙘𝙚𝙨𝙨𝙞𝙫𝙚

 𝐇𝐚̣𝐧 𝐜𝐡𝐞̂́ 𝐜𝐚́𝐜 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 𝐠𝐚̂𝐲 𝐦𝐮̀𝐢 𝐜𝐨̛ 𝐭𝐡𝐞̂̉

Dành cho cậu nào chưa biết thì thực phẩm chúng mình ăn hàng ngày cũng là một trong những nguyên nhân gây ra mùi cơ thể đó nha. Việc hạn chế ăn những thực phẩm nặng mùi như: hành, tỏi, tiêu, cà ri,… sẽ giúp cơ thể tiết chế mùi cơ thể ngay từ bên trong.

Thay vào đó các cậu nên ăn những thực phẩm giàu chất chống oxy hóa, lành mạnh như: cam, chanh, trà xanh, sữa chua,… để giúp cơ thể thơm hơn nha. Đây là những thực phẩm tạo mùi thơm tự nhiên, trực tiếp giảm vi khuẩn gây mùi tại khoang miệng nhé.

Trên đây là 1 bài viết về “Cách cách tạm biệt mùi cơ thể” do Kay tổng hợp. Các bạn cùng đóng góp ý kiến cho kaywon nhé…..


KAYWON – Tự hào là nơi mua sắm mỹ phẩm uy tín số 1 Việt Nam


Fanpage: https://www.facebook.com/MyPhamChinhHangKayWonVietNam

Hotline: 0387.613.498

Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *