Phương pháp trị thâm mụn giá rẻ hiệu quả

Sau khi bị mụn, chúng thường để lại những vết thâm trên mặt. Những vết thâm này không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại lại ảnh hưởng rất nhiều đến ngoại hình, gây nên tự ti cho chúng ta. Để trị thâm do mụn, chúng ta cần tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc. Để giúp bạn có thể trị thâm mụn hiệu quả, mà không mất quá nhiều chi phí nên Kay sẽ chia sẻ cho các bạn một phương pháp trị thâm mụn giá rẻ hiệu quả của bạn Hoa Hồng Nhung trên ‎Cộng Đồng Skincare – Reviews

Bài chia sẻ về phương pháp trị thâm mụn giá rẻ hiệu quả của bạn Hoa Hồng Nhung trên ‎Cộng Đồng Skincare – Reviews

Chào mọi người, mình 22 tuổi. Nằm vùng hóng hớt kinh nghiệm chị em trong group cũng khá lâu, nên hôm nay mình xin mạn phép ngoi lên để chia sẻ với mọi người routine trị thâm của mình.

Case của mình là nổi mụn do “đú đởn” xài ké mỹ phẩm của chị, xong không hợp và thế là lên mụn tan nát, lại còn bị người yêu mắng hic. Nhưng sau đó hắn ta thấy mình tội quá hay sao cũng giúp mình dò dẫm tìm hiểu các sản phẩm nhẹ dịu, giá cả vừa túi tiền. Thế là mình cặm cụi xài.

Tip của mình là dùng thử từng thứ một chứ không dùng 1 lần ào ào toàn đồ mới, rồi khi kích ứng thì không biết là do cái nào. Sau khoảng 6 tháng thì giờ da mình đỡ lắm rồi. Thôi, giờ tới phần chính nha, dô!

Phương pháp trị thâm mụn  giá rẻ hiệu quả kaywon.vn
1. Sữa rửa mặt Simple:

Khi da đang có mụn, việc đầu tiên bạn phải làm là giữ cho da mặt mình sạch thoáng, tuyệt đối không có bụi bẩn dầu thừa gì luôn nha. Vì “tụi nó” là nguyên nhân để câu chuyện mụn kéo dài không hồi kết đó. Mình dùng Simple thấy nhẹ nhàng, làm sạch vừa phải mà không gây khô da.

2. Toner Mamonde:

Em toner nhà Mamonde có 4 5 loại lận, mình thì dùng loại màu hồng. Thật ra lúc trước mình không dùng toner đâu, nên lúc mụn thì sợ kích ứng lắm, chỉ dám mua size nhỏ dùng thử. Cảm giác lên da khá ok đó mấy bạn, cấp ẩm nhẹ, thơm thơm. Nhưng mà vì sau đó mình có mấy bước dưỡng nữa nên không rõ em ấy có thật sự hiệu quả không 🙁

3. Lotion Hada Labo:

Lọ này đúng ngon bổ rẻ luôn. Chất lotion không bị dày quá, nhanh thấm nên mình khá thích. Thoa lên vỗ vỗ vài giây là có thể ok chuyển qua bước tiếp theo rồi.

4. Serum Neostrata và máy đẩy tinh chất Halio Ion:

PHẢI THỬ! PHẢI THỬ! BẮT BUỘC PHẢI THỬ! Điều quan trọng phải lặp lại 3 lần mới thấm.

Nói thiệt là serum dưỡng sáng của Neostrata không hề rẻ (giá thị trường mình từng xem hình như khoảng 1tr7) và máy Halio Ion cũng vậy (giá khoảng 1tr6), thử hỏi một đứa sanh diên như mình tiền bói đâu ra mà mua?

Nhưng vì đợt đó sau khi trị hết mụn, mình bị thâm dữ quá, mà tìm hiểu thì thấy máy đẩy tinh chất của Halio có tính năng giúp serum thấm sâu vào da, hoạt động hiệu quả hơn hẳn so với chỉ bôi trên bề mặt. Thế là bấm bụng để dành tiền mua, xong lão người yêu cũng thương tình tài trợ một nửa, thế là mình ôm em ấy về.

Còn serum thì mọi người thấy rồi đó, mình dùng loại sample chị mình cho thôi chứ chẳng dám mua. Nhưng thật sự sau khi dùng đều đặn khoảng 1 tháng, kết hợp đi máy Halio Ion thì da mình mờ thâm hẳn, phải nói là mừng rớt nước mắt. Thật ra Halio Ion có tận 3 chức năng là làm sạch, đẩy dưỡng chất và chế độ mặt nạ nữa, nhưng mình chỉ dùng chức năng thứ 2 là nhiều, còn làm sạch thì mình thấy rửa mặt và massage kỹ là ổn rồi. Hehe!

5. Pro Acne treatment Eucerin:

Đợt còn mụn mình thường dùng em này chấm vào mụn sau bước serum. Giá thì hơi chát nhưng thật sự mình thấy việc đầu tư một sản phẩm chấm mụn hiệu quả là cần thiết. Hãng này cũng là dược mỹ phẩm nữa. Mình chấm khoảng 3 ngày, mỗi ngày 2 lần thì mụn xẹp và gom cồi khá nhanh.

6. Face Cream của BR, dòng Amnios:

Cho bạn nào chưa biết, BR là dòng mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp, vì vậy nên đắt xắt ra miếng đó mấy bạn. Mình chỉ mua loại dung tích 4ml thôi, cho đỡ tiếc tiền. Mọi người có thể nghĩ vậy thì dùng lâu còn đắt hơn mua hẳn lọ to, nhưng mà mình là sinh viên, nên mình chấp nhận vậy thôi 🙁

7. Son dưỡng Dior:

Tới đây đừng ai chửi tui vì giật tít giá sinh viên mà toàn xài đồ hiệu nha. Thật ra cây son này mình cũng được tặng (hihi),nhưng bạn có thể chọn loại son dưỡng khác rẻ hơn, hoặc không thì dùng Vaseline cũng được, chủ yếu là cấp ẩm cho môi buổi tối trước khi ngủ thui.

Đó là routine trị thâm mụn giá rẻ hiệu quả của mình chỉ có vậy và mình đã duy trì được khoảng 6 tháng rồi. Da mình sau 6 tháng tuy không hết hẳn thâm nhưng đã hết mụn và thâm có mờ rõ rệt, đối với mình như vậy là thành công lắm rồi. Thật ra mình thấy khi bị mụn, da sẽ rất yếu. Nên đầu tiên, hãy chọn sản phẩm an toàn, nhẹ dịu.

Thứ hai, như mình nói, phải thử từng loại một chứ đừng đập hết một lần nhiêu đây thứ lên da, rồi nói sao da bị ngộp, mụn không đỡ. Thứ ba, cấp ẩm cho da đủ để không bị khô, và nhớ làm sạch mặt. Còn da mình sáng hơn, mờ thâm, mình nghĩ công lớn nhất là serum và máy Halio Ion. Nên mình hoàn toàn không tiếc khi đầu tư em í.

Chúc các bạn tìm được routine phù hợp và sớm bye bye mấy em thâm mụn đáng ghét.

Kay sẽ tiếp tục sưu tầm và chia sẻ những bài viết liên quan tới trị thâm mụn. Kay rất hy vọng các bạn sẽ có thêm lượng kiến thức nhất định trên con đường làm đẹp của mình.

Nếu cần tư vấn thêm, hãy chat ngay với đội ngũ hỗ trợ của kaywon dưới đây nhé.

KAYWON – Tự hào là nơi mua sắm mỹ phẩm uy tín số 1 Việt Nam

Fanpage: https://www.facebook.com/MyPhamChinhHangKayWonVietNam/

Instagram: https://www.instagram.com/kaywonvietnam/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCxWeBAeAIT9UVWWegBMa9jQ

Hotline: 0387.613.498

Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *