Kinh nghiệm trị thâm mụn hiệu quả nhất

tri-tham-mun-kaywon

Sau thời gian dài trị mụn, chúng mình hay gặp phải vấn đề về những vết thâm do mụn để lại, hay thâm chí là những vết sẹo. Những vết thâm mụn khiến da trở nên không đều màu, thậm chí là sần sùi, gây mất thẩm mỹ. Vì vậy, ngay sau khi điều trị mụn xong, chúng mình cần bắt tay luôn vào quá trình trị thâm. Để giúp các bạn có thể trị thâm mụn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, Kay sẽ giới thiệu đến các bạn kinh nghiệm trị thâm mụn nhanh chóng, hiệu quả của bạn ‎Kiều Chinh‎  trong Group BEAUTY TIPS & REVIEWS ♡ ( Vietnam )

Tổng quát về tình trạng da của bạn Kiều Chinh:

  • Trước kia, khi chưa vào đại học, da mình có rất ít khuyết điểm, thi thoảng mới có một vài nốt mụn khi ăn đồ có nóng hay đến kỳ. Những nốt mụn này thường nhỏ và chỉ đề lại chút thâm nhẹ và hết sau vài ngày. Vì không có nhiều nên mình cũng không để ý và lo lắng nhiều.
  • Tuy nhiên, sau khi lên đại học, mụn của mình xuất hiện ngày càng nhiều. Mình đã đi khám và được kê đơn thuốc để trị mụn. Sau một thời gian ( khoảng 5 tháng ) da mình đã hết mụn.
  • Nhưng hết ám ảnh về mụn thì mình lại ám ảnh về thâm mụn. Vết thâm do mụn để lại khiến da mình không đều màu, bong tróc, nhìn rất tệ. Sau khi tìm hiểu và tham gia vào các group trị mụn trên mạng xã hội, mình đã áp dụng và đã trị được những vết thâm do mụn để lại.
tri-tham-mun-hieu-qua-kaywon
Da mặt sau khi trị thâm mụn

Những điều cần phải nhớ khi muốn điều trị thâm mụn hiệu quả:

  • Để trị thâm mụn hiệu quả nhất các bạn cần xác định là rất tốn kém. Bởi các sản phẩm trị thâm, sẹo hiện nay có giá thành không phải là thấp. Trên thị trường hiện nay, mỹ phẩm kém chất lượng, làm giả rất nhiều nên bạn đừng ham rẻ rồi lại làm hỏng da mặt.
  • Chăm sóc ca cần rất nhiều quy trình. Đừng vì ngại sử dụng hay vì giá cả mà bỏ đi các bước chăm sóc da.
  • Quy trình trị thâm mụn không phải chỉ trong ngày một ngày hai. Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn phải thật sự kiên trì.

Kinh nghiệm trị thâm mụn hiệu quả của bạn Kiều Chinh:

Trị thâm mụn hiệu quả từ bên trong:

  • Hãy cung cấp thật nhiều rau xanh vào bữa ăn của mình nhé. Rau xanh cung cấp chất xơ, giải nhiệt cơ thể rất tốt. Ngoài ra, một số loại rau như cà rốt, cần tây,.. có thể giúp sáng da nha.
  • Hạn chế sử dụng các sản phẩm nhiều dầu mỡ.
  • Tập thể dục thường xuyên và ngủ trước 10r tối nhé.

Trị thâm hiệu quả từ bên ngoài:

Những sản phẩm trị thâm mụn hiệu quả nhất mà mình đã sử dụng. Các sản phẩm mình sử dụng để giá phải chăng thui nên chị em khỏi lo nha.

tri-tham-mun-hieu-qua-kaywon
Sản phẩm trị thâm mụn

– Tẩy trang :

Mình dùng tẩy trang L’oreal:

Nắp xanh đậm này best lòng mình, mua không biết bao nhiêu chai rồi ý, tầm trên dưới 150K mà chai to đùng, dùng tẹt ga. Mình hay swatch son ấy, cũng dùng bạn này tẩy môi luôn, makeup mascara gì cũng sạch sẽ hết.

Không hề làm khô da mình nha, tuy nhiên bạn này có chứa dầu nên cần rửa mặt sau khi tẩy trang, còn các chị em không makeup thì dùng loại nắp xanh nhạt hoặc hồng thì là k chứa dầu, không muốn rửa mặt lại luôn cũng được ạ.

– Sữa rửa mặt.

Bạn Cosrx này thì mình cũng k nhớ là tuýt thứ bao nhiêu nữa, bạn này siêu siêu dịu nhẹ, hợp với da mụn nha. Giá thành cũng k quá đắt, làm tốt nhiệm vụ.

Tuy nhiên nếu ngày hôm đó có makeup thì mình thường sd loại srm mạnh hơn 1 xíu, thì cảm giác sạch hơn, kiểu bạn Cosrx dịu nhẹ quá nên cứ cảm thấy chưa đủ đô ấy. Còn những để rửa vào buổi sáng và những hôm k makeup thì bạn này vẫn best, rửa siêu thích ạaa

– Toner:

Mình sử dụng Guerisson Skin, bạn này là loại mình mới thử vẫn đây và thấy khá ổn. Vừa làm sạch tốt mà lại cấp ẩm vừa phải, khiến da dịu hơn sau khi rửa mặt xong. Mình không có hiểu nhiều về các thành phần trong mỹ phẩm. Nhưng thấy bạn này có chiết xuất từ dầu ngựa và tổ yến nên cũng hóng thử, nghe xịn xò ý haha.

Điểm mình k thích duy nhất của bạn này thì có lẽ là mùi hương, mình k rõ là mùi gì nma không k thích mùi này lắm hiuhiu, nhưng vì sử dụng thấy thích nên dần mình cũng quen rồi í.

– Serum:

Mình dùng Skin1004 này đến chai thứ 2 rồi, chai này 100ml là là thiết kế mới, mình thấy sử dụng đc lâu ghê, không biết có phải do mình lấy ít sản phẩm không ta 

Chất bạn này lỏng vừa phải, dễ thâm vào ra, thoa lên rồi vỗ nhẹ, để khoảng 2,3 phút là đã thấp hẳn vào da, mặt thoáng luôn rồi, không hề bị dính, nên đây là điểm mình thích vì không cần đợi quá lâu để đến bước tiếp theo.

Sau quá trình dài sử dụng thì mình thấy bạn này siêu hợp da mụn, thấy mn cũng khen rất nhiều về công dụng này, vì chiết xuất chính của em nó là từ rau má, 1 thành phần rất rất tốt cho các bạn da mụn.

Mình dùng cả trước và sau đợt lấy mụn ở spa về, vẫn rất ổn, làm dịu da và kháng viêm tốt, về bảng thành phần thì mình có xem review, thấy không có thành phần gây kích ứng nên yên tâm sd ngay cả lúc da mình khá nhạy cảm như vừa đi nặn mụn về ấy

– Kem dưỡng:

Bình thường mình hay dùng bạn I’m From Vitamin Tree ý, best lòng mình, nhưng đợt Tết và sau Tết Hà Nội lạnh quá, bạn ý dùng buổi tối mình thấy chưa đủ đô lắm nên đổi buổi tối dùng bạn Guerisson Moisture Balancing Cream. Bạn này nhìn thiết kế bên ngoài mê vchg, kiểu sang chảnh ý, nhìn tưởng hãng highend luôn mà giá lại bình dân quá.

Kem màu trắng, chất không quá đặc cũng không quá lỏng, khi thoa lên da thì kiểu ngay lập tức tan da và thấm luôn, rất dễ thoa, nhắm mắt cũng skincare được luôn.

Bạn này cấp ẩm thì siêu tốt, đây cũng là công dụng chính của bạn ý rồi. Mình cũng k mong gì nhiều hơn ở 1 loại kem dưỡng.

Cấp ẩm tốt là đủ khiến da mình đẹp hơn, vì da sẽ căng mọng hơn này, cảm giác sờ lên thấy da mịn hơn, ngoài ra thì tuy lúc bôi kem xong thì mặt mình có hơi bóng, nma là bước cuối rồi nên cũng không sao, sáng dậy da mình k hề bị đổ quá nhiều dầu nên cũng là 1 điểm cộng.

Tuy nhiên lúc đầu sử dụng vẫn có điểm mình k thích là mùi hương, vì cùng dòng với bạn toner trên nên mùi y hệt luon ấy. May bayh dùng nhiều rồi quen heheee

 Đó là những sp ngày nào mình cũng sử dụng. Còn tẩy da chết thì mình tẩy tầm 1/2 lần 1 tuần bằng bông tẩy da chết của Cosrx, tẩy khá thích và mịn da.

Ngoài ra 1 tuần mình đắp mặt nạ giấy tầm 1,2 lần, nhiều loại khá nhau. Lâu lâu chăm thì mình đắp mask đất sét của Innisfree nữa.

Tổng kết kinh nghiệm trị thâm mụn hiệu quả:

Để có thể trị được thâm mụn hiệu quả nhất, các bạn nên chăm sóc cơ thể cả ở bên trong và bên ngoài. Hãy lưu ý tìm và sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng nhé.

Trên đây là chia sẻ của bạn ‎Kiều Chinh‎  trong Group BEAUTY TIPS & REVIEWS ♡ ( Vietnam ) Hi vọng sẽ giúp các bạn có thêm kiến thức để điều trị thâm mụn, lấy lại vẻ tự tin cho mình.\

Nếu có thắc mắc hãy liên hệ với Kay nhé.

KAYWON – Tự hào là nơi mua sắm mỹ phẩm uy tín số 1 Việt Nam

Fanpage: https://www.facebook.com/MyPhamChinhHangKayWonVietNam/

Instagram: https://www.instagram.com/kaywonvietnam/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCxWeBAeAIT9UVWWegBMa9jQ

Hotline: 0387.613.498

Email: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *