Mình đã hết sẹo rỗ do mụn để lại như thế nào?

Ông cha ta đã có câu : “ Nhất dáng nhì da”. Sở hữu một làn da đẹp là một ưu điểm rất lớn đối với một người. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sở  hữu một làn da đẹp – và mình cũng nằm trong số đó.

Da mình trước kia rất đẹp. Tuy nhiên, đến năm 17 tuổi, da mình bắt đầu xuất hiện mụm. Thế nhưng tại thời điểm đó, mình không có nhiều kiến thức về việc điều trị mụn và vết thâm, sẹo sau mụn. Mình cứ như vậy cho đến khi vào đại học. Vì  vậy, di chứng để lại đó là da mình xuất hiện rất nhiều vết sẹo rỗ do mụn để lại.

Ý thức được việc xuất nhiện những vết sẹo rỗ trên mặt sẽ là một bước cản để mình có thể tự tin hơn trong cuộc sông, vì vậy, mình đã tìm kiếm và thử rất nhiều cách trị sẹo rỗ cho mụn để lại. Ban đầu, mình kiếm trên google những phương pháp trị sẹo bằng thiên nhiên như nghệ, mật ong, nha đam, dầu dừa,…. Nhưng tất cả các phương pháp đó đều không giúp ích gì được.

Mình có nghe bạn bè nhắc đến việc lăn kim, cắt đáy sẹo,… Nhưng qua việc tìm hiểu, mình thấy rằng, việc điều trị sẹo rỗ do bằng phương pháp này rất đau và chi phí rất cao. Với một đứa sinh viên như mình, thì điều đó là không khả thi.

Cho đến một ngày, mình tình cờ gặp được một người bạn cũ. Người bạn này trước kia cũng bịn mụn rồi sẹo như mình nhưng bây giờ, da mặt bạn ý lại không còn sẹo, da cũng căng sáng và đều màu hơn. Mình có tâm sự và hỏi “ bí kíp” hết sẹo và may mắn thay, mình cũng đã tìm được phương pháp trị sẹo rỗ do mụn để lại.

Theo lời chia sẻ của bạn mình, mình đã tìm kiếm và sử dụng tinh chất ốc sên Snail Truecica Miracle Repair của hãng Some By Mi. Thời gian đầu khi mới sử dụng, mình thật sự có hơi nản vì da mình có sáng lên, lỗ chân lông thu nhỏ dần như vẫn chưa thấy tác dụng trị sẹo rõ rệt. Mình có ý định từ bỏ và nhắn tin cho bạn mình. Tuy nhiên, bạn mình đã nói mình nên kiên trì, vì bạn mình đã từng trải qua. Sau thời gian kiên trì sử dụng liệu trình 3 lọ, các vết sẹo rỗ do mụn để lại đã mờ đi hẳn. Da mình trắng sáng và khỏe hơn trước rất nhiều.

Tạm biệt được sẹo rỗ do mụn, mình thấy tự tin hơn hẳn. Vì vậy, mình viết bài chia sẻ này để giới thiệu cho những bạn gặp tình trạng như mình biết đến phương pháp để hết sẹo rỗ do mụn để lại. Hi vọng sẽ giúp các bạn lấy lại được tự tin trong cuộc sống!

Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc gì, hãy nói cho Kay nhé !!!

KAYWON – Tự hào là nơi mua sắm mỹ phẩm uy tín số 1 Việt Nam

Fanpage: https://www.facebook.com/MyPhamChinhHangKayWonVietNam/

Hotline: 0387613498

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *