Tổng hợp bí quyết trị mụn và trị sẹo thâm ( Phần 3 )

Tiếp tục chuỗi series chia sẻ về bí kíp trị mụn và sẹo thâm. Hôm nay, Kay sẽ giới thiệu thêm cho cả nhà phương pháp, kinh nghiệm trị mụn và sẹo mụn mà Kay đã sưu tầm.

Chia sẻ của bạn Nguyễn Phương My‎ trong goup BEAUTY TIPS & REVIEWS ♡ ( Vietnam )

Hellu mn. Đợt này t ưng cái da quá nên ngoi lên rv cho mn tham khảo những sp tâm đắc t đang dùng nhé. Da t bh vẫn là khá xấu so với mn nhưng với 1 đứa da mụn 4 5 năm nay thì đc như bh là quá mãn nguyện huhu

❌Da t là hỗn hợp thiên dầu. T bị mụn từ hồi còn sinh viên. Sau đó có ebe thì mụn nặng hơn. Time đó vẫn đi làm nên make up cả ngày. Mụn cứ lên xong lặn để lại vết thêm và sẹo rỗ chằng chịt lun 😭 đỉnh điểm là khoảng mùa thu năm ngoái (ảnh chụp ko thể tả đc hết da mặt lúc ấy :(( ) tự nhiên t lên mụn ẩn nhiều kinh khủng. Cảm giác lcl nào cũng có mụn ẩn huhu t bị stress nặng. Mặc dù hàng ngày ko make up chỉ dùng kcn và tối giản đồ dưỡng, có đợt còn thử chỉ rửa srm thui mà ko ăn thua.

Từ đợt trc Tết vừa r t dùng dưỡng như trong ảnh và wow da t như đc tái sinh :)) hiện h mặt ko có 1c mụn hay mụn ẩn nào cả. Lcl nhiều chỗ vẫn hơi to 1 tí + sẹo rỗ và thâm. Da giảm dầu, vùng mũi + cằm rất ít bã nhờn. Dù là da mụn nhưng rất mềm và bóng.

Thứ tự tớ đang dùng để trị mụn và trị sẹo thâm:

– Sáng:

Meishoku => Nia => dr jart => kem dưỡng ( t đàn dùng kem dưỡng sáng da TO nhưng ko ưng lắm nên sẽ ko up lên. Đang cố dùng nốt cho hết)

– Tối:

Meishoku => Amino => dr jart => eucerin

Redpeel: trc 1 lần/tuần. H da khoẻ 2 lần/tuần. Mỗi lần dùng 5-10p.

❌Retinoid (ko phải retinol) mới dùng 1 lần/tuần. H 2 lần/tuần. Sau đó ko dùng thêm dưỡng. Đi ngủ lun. T hết mụn ẩn là nhờ em này.

– Tâm đắc nhất là Redpeel. T đã dùng gần hết 1 lọ nè r. Tuần dùng 1-2 lần + tdc Huxley 1 lần. Dù mụn nhưng da luôn mềm mướt + bóng.

– Tiếp là Niacinamide. T cx dùng gần hết 1 lọ r. Hỗ trợ trị mụn và Đống thâm mụn đc em ấy xử đẹp luôn. Hiện t ko dùng thêm loại trị thâm nào. T dùng sau toner

– Retinoid t dùng 1 tuần 1 lần. T nghĩ chỗ mụn ẩn hết đc là nhờ e ấy đó ạ. Bh da khoẻ hơn t dùng 2 lần 1 tuần vào buổi tối và ko dùng thêm dưỡng nữa.

– Dr.Jart+ chắc t ko cần khen nữa vì đc nhiều rv lắm rùi. T dùng em này sau cùng và trc kem dưỡng. Em này thì hơi đặc và dính ạ. Tác dụng là phục hồi da bị tổn thương. Em Amino cũng tác dụng tương tự nhé

– Kem Eucerin t mới dùng nhưng thấy khá thích. Da mềm ẩm + t thích mùi của nó :))

Đến make up thì t đang dùng kem nền estee lauder double wear. Ảnh cuối cùng nha. T đang dùng sang lọ t2 rùi siêu ưng

– Tiệp vào da, che phủ rất rất tốt mà nhìn ko bị dày mặt, t ko cần dùng ckđ mà chỉ dùng kem nền + phấn phủ Guerlain thui

– T ko bị nổi mụn sau khi dùng, kiềm dầu, đi cả ngày chỉ xuống tone nhẹ thui chứ ko bị loang lổ dù là da hh dầu.

– Điểm trừ là nhiều tone quá huhu đợt trc t mua trong store Lotte, thử mấy lần mới chọn đc mà do đèn trong đó hơi nịnh nên về dùng chưa đc ưng lắm. Lọ t2 canh mua đc sale rẻ hơn nhiều và chọn đc tone ưng hơn hihi nói chung là mãi yêu nha :))

Tổng hợp bí quyết trị mụn và trị sẹo thâm. Kaywon.vn

Tiếp theo là chia sẻ của bạn Vũ Minh Hằng‎ trong group BEAUTY TIPS & REVIEWS ♡ ( Vietnam )

Trị mụn sau 2 tuần là có thật mng ạ.

⚠️⚠️Chuyện là ngày 2.4 mình bị dị ứng nghệ, bị lên ổ mụn viêm với 1 vài mụn nội tiết sẵn có trc đó (ảnh 1). Mình hoang mang quá, đi cầu cứu mấy spa quen nh do đang bị dãn cách XH nên k spa nào dám nhận. Điều mk cảm thấy may mắn nhất là đúng tgian k fai gặp ai hoặc đeo ktrang k thấy mặt 😆Cuối cùng mình tình cờ và qđinh ib cho em mình, vốn là bsi da liễu. Lúc đầu chỉ định hỏi thuốc bôi thôi, mk sợ thuốc uống vì bạn mk, ngay cả chị mk cx đã từng theo da liễu, đc kê đơn uống iso, 1 tgian cx đỡ nh sau đó lại tái phát. Với lại nghe nói uống iso k tốt cho gan. Nhưng theo em mk, bsi Đằng tư vấn, gthich thì đấy là do mng uống k kiểm soát, uống chưa đủ liều, hoặc dừng đột ngột khi cảm thấy cơ thể khó chịu. Còn uống đc bsi chỉ định và có ksoat thì k phai lăng ló 😝 rồi mk qđinh dùng cả bôi lẫn uống.

⚠️⚠️Thuốc bôi của mk là #edithz tphan chính là #adapalene chỉ định dùng cho mụn viêm, và cả mụn đầu trắng. Trc kia mk hay dùng kem Pair của Nhật để chấm nh thực sự rất lâu mụn mới gom cồi với xẹp.hoặc mk phải nhờ đến spa nặn mụn r về nhà trị thâm thì mới mong hết. Nh Mk thề là dùng em #edithz kia chỉ sau 3 ngày mụn viêm nhỏ và mụn trắng của mk xẹp đi hoặc rụng nhân mà ko cần đi spa, đặc biệt hạn chế để lại thâm mụn (ảnh 2)=>> ưng lần 1.

⚠️⚠️Thuốc uống của mk là #iso. Mng đừng vì tin đồn sợ iso quá nhé. Chỉ cần làm đúng theo đơn bsi và chịu khó ib bsi để bsi thăm khám và kiểm soát cho là ok. Và fai giảm liều và csoc da sau mụn kỹ. Còn những tác dụng phụ đc ghi trong tờ HDSD ko phải ai cx bị và bị hết những tác dụng phụ đó. Đó là TH rất hiếm xảy ra. Như mk uống đến tuần t4 mới có hiện tượng khô môi, còn ko thấy bhien lạ nào hơn. À, có lái lạ nh thik là 3 ngày ko gội đầu cx k sao 😂. Qtrong là mk uống đến ngày thứ 7, thì k có mụn mới xhien nữa. Chỉ tập trung trị mụn hiện tại thôi =>> ưng lần 2.

⚠️⚠️Sau 2 tuần mk đã trị mụn xong, còn thâm mụn thì k tránh khỏi. (Ảnh 3) Lúc này mk tập trung vào trị thâm và dưỡng trắng. Mk đc bsi kê cho thuốc bôi #tre 0.025% và thuốc uống #ID30. Lại phải thề lầm nữa, là mk chưa thấy thuốc nào trẻ hóa da nhanh mà hiệu quả bằng #tre. Đấy là mk k có dkien nên chỉ dùng Tre Thái thui í, chứ đc dùng Obagi chắc thích nữa, 😂.. còn #ID30 mk mới uống đc nửa tháng, mỗi ngày 1v, cảm thấy da dẻ có bật tone thật. Nh bật nhẹ 😁 chắc uống hết hộp hoặc thêm hộp nữa thì mới đạt chuẩn đc 😆

Lúc mới bị mụn
Sau 2 tuần trị mụn

Quy trình skincare của mình như sau:

🧨2 tuần đầu🧨

Sáng: srm Umino- toner Ganier – gel dưỡng PG – kcn

Trưa: rửa mặt nc sạch – kcn – uống iso sau ăn

Tối: ntt Ganier- srm immuno – toner Ganier – serum CC – gel dg PG(7h30) – Edithz chấm vào vùng mụn (10h30) 🆘️ mng nhớ bôi edithz cách xa tgian skin ra nhé.

🧨1 tuần tiếp🧨 (lúc này mụn mk hết r)

Sáng – trưa: nt

Tối: ntt Ganier- srm immuno – toner Ganier – serum CC – gel dg PG(7h30) – Edithz bôi toàn mặt (10h30)

2 tuần tiếp

Sáng: skin nt – uống ID30 sau ăn

Trưa: skin nt – uống iso

Tối: ntt Ganier-srm immuno – toner Ganier – serum CC – gel dg PG(7h30) – Tre bôi toàn mặt (10h30) 🆘️ nh 2 tuần đầu dùng tre mk chỉ dùng 2b/tuần thôi để da làm quen với sp mới trc.

Hiện tại mk chuyển sang dùng hàng ngày rùi 😁 (ảnh 4).

P/s: tẩy da chết hàng tuần và xịt khoàng thường xuyên cho da nha mng. À với cả mk chiếu cái ánh sáng xanh để trị viêm hoặc xanh đỏ kết hợp, tuần 2 3 lần.

Mk cx mới tậu đc chú serum #eucerin, thay luôn sr Cc. Vì mk thấy dùng CC quả thực k hqua mấy hoặc lâu thật lâu mới có tiến triển. Mk mới dùng #eucerin đc 2 ngày thui, hóng 2 tuần nữa xem có khác bọt j k. Nh thích nhất là #tre, bà con ạ. Thậm chí nhăn mắt của mk còn nhẵn luôn r í. 🔥🔥🔥Chân ný chống lão hóa của các cụ đây chứ đâu 😂

Hôm trc mk gặp bà chị hơn lâu lâu k gặp, chị í kêu mk nghỉ dịch chẳng thấy khác j, chỉ thấy mặt hình như sáng ra w láng láng hơn 😆

Tổng hợp bí quyết trị mụn và trị sẹo thâm. Kaywon.vn

Trên đây là 1 số chia sẻ của các bạn đã trị mụn và trị sẹo thâm thành trên cộng đồng Skin care Việt Nam.

Kay sẽ tiếp tục sưu tầm và chia sẻ những bài viết liên quan tới trị mụn và trị sẹo thâm. Kay rất hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm lượng kiến thức nhất định trên con đường làm đẹp của mình.

Nếu cần tư vấn thêm, hãy chat ngay với đội ngũ hỗ trợ của kaywon dưới đây nhé.

KAYWON – Tự hào là nơi mua sắm mỹ phẩm uy tín số 1 Việt Nam

 Fanpage: https://www.facebook.com/MyPhamChinhHangKayWonVietNam/

 Instagram: https://www.instagram.com/kaywonvietnam/

 Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCxWeBAeAIT9UVWWegBMa9jQ

 Hotline: 0387.613.498

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *